Friday 27 June 2014

Nấm lim xanh Tiên Phước phòng ngừa ung thư vú hiệu quả

Theo các chuyên gia y tế, nấm lim xanh Tiên Phước tự nhiên có thể phòng tránh và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư vú ở nữ giới hết sức hiệu quả.


Ung thư vú được thống kê là căn bệnh phổ biến và là căn bệnh gây tử vong hàng đầu hiện nay ở nữ giới. Tuy nhiên theo các chuyên gia y tế, bệnh ung thư vú có thể phòng tránh được từ chính những yếu tố nguy cơ gây bệnh kết hợp với việc sử dụng nấm lim xanh.

Ung thư vú là căn bệnh hình thành trong các mô của vú. Loại phổ biến nhất của ung thư vú là ung thư biểu mô ống động mạch, bắt đầu vào lớp niêm mạc của các ống dẫn sữa (ống nhỏ mang sữa từ tiểu thùy vú đến núm vú). 

Một loại khác của ung thư vú là ung thư biểu mô tiểu thùy, bắt đầu trong tiểu thùy (tuyến sữa) của vú. Ung thư vú di căn là bệnh ung thư vú đã lan rộng từ nơi nó bắt đầu trong các ống dẫn vú hoặc tiểu thùy đến các mô bình thường ở xung quanh. Ung thư vú xảy ra ở cả nam giới và phụ nữ, mặc dù ung thư vú ở nam giới là rất hiếm.

"Yếu tố nguy cơ gây ra bệnh ung thư vú gì?" là một câu hỏi mà các bác sĩ thường xuyên nhận được từ các bệnh nhân nữ. Theo thống kê 60-70% người bị ung thư vú không hề có các yếu tố liên kết nguy cơ mắc bệnh trong khi những người khác có nguy cơ lại không hề mắc bệnh ung thư. Vì vậy, để phát hiện bệnh và chẩn đoán được bệnh phải thông qua quá trình kiểm tra, xét nghiệm,.

Yếu tố có ảnh hưởng đến nguy cơ của một người phụ nữ bị ung thư vú bao gồm: yếu tố có thể thay đổi được và những yếu tố không thể thay đổi được.

Yếu tố không thể thay đổi được


Tuổi tác: Phần lớn người bị ung thư vú có độ tuổi từ 50 trở lên, ⅔ bệnh nhân mắc bệnh ở độ tuổi sau 55.

Giới tính: Nữ giới có nguy cơ mắc ung thư vú cao hơn nam giới 100 lần

Yếu tố di truyền: người sinh ra trong gia đình có người bị ung thư vú có nguy cơ cao 

Chủng tộc: Phụ nữ da trắng được chẩn đoán có nguy cơ mắc bệnh cao hơn

Những người đã từng bị ung thư một bên vú

Đột biến gen: Đột biến một số gen nhất định BRCA1 and BRCA2 có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.

Mật độ cao các mô vú: mô vú dày đặc cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.

Yếu tố có thể thay đổi: yếu tố môi trường và lối sống

Thiếu sự vận động cơ thể

Chế độ ăn uống: chế độ ăn có nhiều chất béo bão hòa, thiếu chất xơ, ăn ít rau củ wuar làm tăng nguy cơ mắc bệnh

Thực phẩm tốt cho bệnh nhân ung thư vú

Thừa cân, béo phì

Người hút thuốc, uống rượu

Người đã từng xạ trị ngực: xạ trị ngực trước tuổi 30 có thể làm tăng nguy cơ ung thư vú. 

Người được điều trị liệu pháp thay thế hormone kết hợp cho thời kỳ mãn kinh, có thể làm tăng nguy cơ ung thư vú được phát hiện ở giai đoạn tiến triển.

Nấm lim xanh-giải pháp hỗ trợ phòng chống ung thư vú hiệu quả.


Từ lâu, khoa học đã phát hiện ra một số vị thảo dược thiên nhiên có tác dụng ngăn ngừa ung thư vú hiệu quả như nấm, trà xanh, trái lựu,…Trong đó nấm lim xanh Tiên Phước được đánh giá có tác dụng tốt nhất trong điều trị cũng nhưu ngăn ngừa bệnh ung thư vú

Nấm lim xanh qua nghiên cứu cho thấy có chứa các hợp chất chống oxy hóa mạnh như Polysaccharides, triterpene, axit ganoderic, germanium hữu cơ có tác dụng tăng cường miễn dịch, thúc đẩy cơ thể tự sản sinh ra các chất kháng nguyên, chống lại sự hình thành vượt quá tầm kiểm soát của các tế bào-yếu tố gây ung thư.


Các hợp chất trong nấm ức chế sự gia tăng của MCF-7 và MDA-MB-231 khối u ung thư vú bằng cách kiểm soát các thụ thể estrogen (ER) và tín hiệu NF-kappa B.

Mặt khác, chúng làm tăng sự xuất hiện của Interleukin-8, một chất tự nhiên được sản xuất bởi cơ thể có tác dụng chống lại sự hình thành của các khối u.

Ngoài ra, nấm lim xanh còn cung cấp cho cơ thể các vitamin và khoáng chất mà cơ thể không thể tự tổng hợp được, cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của cơ thể cũng như đảm bảo vho việc hoạt động bình thường của các cơ quan.

Sử dụng nước sắc từ nam lim xanh Tien Phuoc mỗi ngày cùng với áp dụng lối sống lành mạnh, chế độ sinh hoạt khoa học sẽ giúp bạn đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh ung thư vú một cách an toàn, hiệu quả.

Nội dung được đăng ký bản quyền, khi sử dụng lại vui lòng ghi rõ nguồn: http://gianamlimxanh24h.blogspot.com/2014/06/nam-lim-xanh-tien-phuoc-phong-ngua-ung-thu-vu-hieu-qua.html

Bài viết liên quan: Cần biết những điều gì khi sử dụng nấm lim xanh


Từ khóa gợi ý:

nam lim xanh tien phuoc
tac dung cua nam lim xanh
nấm lim xanh chữa bệnh
chữa ung thư vú

Tags: , ,

1 Responses to “Nấm lim xanh Tiên Phước phòng ngừa ung thư vú hiệu quả”

Unknown said...
27 June 2014 at 21:33

Nấm lim xanh Tiên Phước phòng ngừa ung thư vú hiệu quả”


Post a Comment

nam lim xanh | nấm lim xanh | nấm lim xanh tiên phước | nấm linh chi việt nam | giá nấm lim xanh | công dụng của nấm lim xanh | nam lim xanh tien phuoc | công dụng nấm lim xanh | tác dụng của nấm lim xanh | công dụng nấm lim xanh | nấm lim xanh chữa bệnh | nấm lim xanh chữa bệnh ung thư| nấm lim xanh chữa ung thư |