Tuesday 17 June 2014

Sử dụng nấm lim xanh Tiên Phước kết hợp Tây Y

Thảo dược nấm lim xanh Tiên Phước được biết đến là một loại nấm lành tính, dễ sử dụng, an toàn và không có tác dụng phụ. Do vậy hoàn toàn có thể sử dụng kết hợp với các phương pháp điều trị Tây Y để mang lại hiệu quả tốt nhất.


Các phương pháp điều trị bệnh 

Từ xưa đến nay, trải qua hàng nghìn năm với những kinh nghiệm đúc kết được, trình độ y khoa của con người ngày càng tiến bộ và đạt được nhiều thành tích đáng khen ngợi. Ban đầu chỉ đơn thuần là dùng những lá thuốc kiếm được; những bài thuốc đó được lưu truyền và sử dụng.

dong y-tay y
Ảnh minh họa
Sau đó là sự phát triển của các kỹ thuật châm cứu, giải độc, vv. Tuy nhiên, theo thời gian cùng với sự phát triển của xã hội loài người, bệnh tật, chiến tranh ngày càng nhiều, đòi hỏi các phương pháp chữa bệnh tiến bộ hơn, táo bạo hơn. 

Các phương pháp chữa bệnh mới đòi hỏi phải nhanh có hiệu quả, tác dụng tức thì để có thể đảm bảo cuộc sống và tiện ích, tiết kiệm thời gian nhất cho con người có thể làm việc và lao động. Thế nhưng không phải không có những mặt trái. Sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, kỹ thuật y học tạo ra những loại thuốc sử dụng được ngay, rất tiện lợi mà người ta thường gọi là "thuốc Tây".

Có thể xem đây như một bước phát triển rất lớn trong y học hiện đại. Mặc dù vậy, việc sử dụng thuốc tây thường xuyên và liên tục gây ra những tác dụng phụ mà đôi khi ảnh hưởng đến tính mạng của con người khi không có kiến thức về y dược.

Do đó thúc đẩy chính con người lại tìm ra các biện pháp chữa trị mới hiệu quả, an toàn. Một trong những phương pháp gần đây hay được kết hợp sử dụng, đặc biệt trong điều trị các bệnh hiểm nghèo như ung thư đó là kết hợp sử dụng đông y cổ truyền và tây y hiện đại.

Sử dụng kết hợp giữa nấm lim xanh và Tây y trong điều trị môt số bệnh

Có nên kết hợp sử dụng nấm lim xanh và tây y?

Câu trả lời là hoàn toàn hợp lý và có thể sử dụng. Bởi vì nấm lim xanh là một loài thảo dược tự nhiên, có tính mát, an toàn với người sử dụng, và đặc biệt không có tác dụng phụ nào đáng kể, không tương tác với thuốc tây. Sản phẩm được chứng nhận an toàn với người sử dụng của bộ Y tế.

Do vậy việc kết hợp 2 hình thức chữa bệnh này được khuyến khích sử dụng. Ưu thế của phương pháp chữa trị này có thể thấy rõ như sau: Tây y mang lại hiệu quả nhanh chóng, triệt tiêu gần như rất nhanh các triệu chứng bênh. "Nhiệm vụ" còn lại là của nấm lim xanh, tác dụng từ từ nhưng điều trị nguồn gốc căn nguyên của bệnh tật.

Hơn nữa nấm lim xanh Tiên Phước có tác dụng nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt hơn, loại nấm này cũng như nhiều loại thảo dược khác có chứa các dược chất đặc hữu chống khối u ung thư như germanium hữu cơ, beta – glucan – D, triterpene, axit ganoderic,… Các dược chất này có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư, giúp ức chế và thu nhỏ kích thước khối u, hỗ trợ hiệu quả hơn trong điều trị bệnh.

Có một chú ý đó là khi sử dụng kết hợp 2 liệu pháp điều trị bệnh này phải được sự hướng dẫn của thầy thuốc, không được phép tự ý sử dụng. Cũng không nên tự ý bỏ một trong 2 phương pháp này để có kết quả tốt nhất.

Khi mua nấm lim xanh điều trị kết hợp, cần phải hết sức chú ý vì hiện nay nấm lim xanh giả xuất hiện khá nhiều trên thị trường. Khuyến cáo chỉ mua nấm lim xanh của công ty nông lâm sản Tiên Phước đã được đăng ký nhãn hiệu. Hoặc nhờ người quen thân, bạn bè giới thiệu, khi sử dụng nhất định phải nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tránh lãng phí mà không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Nội dung được đăng ký bản quyền, khi sử dụng lại vui lòng ghi rõ nguồn bài viết: http://gianamlimxanh24h.blogspot.com/2014/06/su-dung-nam-lim-xanh-tien-phuoc-ket-hop-tay-y.html

Bài viết liên quan: Nấm lim xanh điều trị bệnh khớp hiệu quả


Từ khóa gợi ý:

tác dụng của nấm lim xanh
nấm lim xanh tiên phước
nấm lim xanh chữa bệnh
cách sử dụng nấm lim xanh...

Tags: , ,

0 Responses to “Sử dụng nấm lim xanh Tiên Phước kết hợp Tây Y”

Post a Comment

nam lim xanh | nấm lim xanh | nấm lim xanh tiên phước | nấm linh chi việt nam | giá nấm lim xanh | công dụng của nấm lim xanh | nam lim xanh tien phuoc | công dụng nấm lim xanh | tác dụng của nấm lim xanh | công dụng nấm lim xanh | nấm lim xanh chữa bệnh | nấm lim xanh chữa bệnh ung thư| nấm lim xanh chữa ung thư |