Thursday 17 July 2014

Gan nhiễm mỡ điều trị bằng nấm lim xanh

Nấm lim xanh (đã qua chế biết theo phương thức gia truyền của Công ty Tiên Phước) có khả năng điều trị gan nhiễm mỡ mà không để lại tác dụng phụ.


Cuộc sống càng phát triển nhu cầu của con người ngày càng tăng, kéo theo đó là những ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe. Gan nhiễm mỡ là một loại bệnh phổ biến mà nhiều người mắc phải trong những năm gần đây. Tuy nhiên, nam lim xanh có thể điều trị cho bệnh nhân mắc gan nhiễm mỡ.

Ai có nguy cơ mắc gan nhiễm mỡ?

Thoái hóa mỡ gan hay còn được gọi là gan nhiễm mỡ. Đó là tình trạng lượng mỡ tích tụ >5 % trọng lượng gan. Người bệnh mắc gan nhiễm mỡ cần được phát hiện sớm, nhằm tránh để lại những hậu quả nguy hiểm.

Nhiều người có quan niệm rằng chỉ có những người thừa cân, béo phì mới có nguy cơ mắc gan nhiễm mỡ. Đây thực sự là một quan điểm sai lầm, bởi gan nhiễm mỡ có thể gặp ở bắt cứ ai. Dưới đây là những nhóm đối tượng dễ mắc gan nhiễm mỡ:

- Nhóm nghiện rượu bia: Là nhóm đối tượng dễ mắc gan nhiễm mỡ nhất. Khi uống rượu bia, chất ethanol sẽ làm tăng lượng mỡ vận chuyển tới gan và gây cản trở sự chuyển hóa, phân giải của mỡ.

- Nhóm thừa cân, béo phi: Những người béo phì thường có chế độ ăn có nhiều chất béo, chất đường làm gan hoạt động không kịp, không chuyển hóa hết các chất béo làm mỡ tích tụ và bám xung quanh là gan.

- Nhóm lười vận động: Với những người lười vận động, những thức ăn có nhiều chất béo không được đốt cháy hết khiến mỡ tích tụ ở trong gan và gây ra gan nhiễm mỡ.

- Nhóm người gầy: Trên thực thế người gây cũng có nguy cơ mắc gan nhiễm mỡ. Ở những người gầy thiếu các chất dinh dưỡng cần thiết làm hoạt động chuyển hóa mỡ trong máu không hiệu quả, gây nên tình trạng gan nhiễm mỡ.

- Nhóm giảm cân quá nhanh: Đối với những người giảm cân quá nhanh cơ thể không có đủ các chất dinh dưỡng, cho nên chất béo không được chuyển hóa sẽ dẫn tới việc mỡ sẽ tích tụ trong cơ thể và gây ra gan nhiễm mỡ.

- Nhóm người mắc bệnh tiểu đường: Những người mắc bệnh tiểu đường khi có thể có tình trạng kháng insulin sẽ dẫn tới việc gan nhiễm mỡ.

- Nhóm người lạm dụng thuốc Tây: Phần lớn người Việt khi mắc bệnh nhẹ thường tự ý đi đi mua thuốc điều trị mà không hỏi ý kiến của bác sĩ. Điều này sẽ nguy hiểm bởi trong một số loại thuốc có thể chứa thành phần gây hại cho gan. Do vậy, trước khi sử dụng thuốc để điều trị bệnh cần tham khảo ý kiến của các bác sĩ.

Gan nhiễm mỡ điều trị bằng Nấm lim xanh Tiên Phước


Gan nhiễm mỡ là bệnh nguy hiểm và có thể mắc ở bất cứ người nào. Do vậy, việc phòng tránh cũng như điều trị bệnh là cân thiềt. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại thuốc điều trị gan nhiễm mỡ, những đồng nghĩa với nó sẽ để lại những tác dụng phụ không mong muốn cho người bệnh. 

Nấm lim xanh (đã qua chế biết theo phương thức gia truyền của Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước) có khả năng điều trị gan nhiễm mỡ mà không để lại tác dụng phụ. Với cơ chế giải độc, thanh lọc cơ thể, tái tạo nên tế bào gan mới, đốt cháy lượng mỡ thừa không cần thiết bám trên bề mặt của... trả lại cho cơ thể một lá gan khỏe mạnh. Người bệnh sử dụng Nấm lim xanh trong thời gian từ 2 – 5 tháng sẽ thấy những thay đổi rõ rệt và cơ thể dần dần được khôi phục.

Đồng thời, khi sử dụng nấm lim xanh người bệnh nên có chế độ ăn uống hợp lý, tránh uống rượu bia, nghỉ ngơi nhiều, không nên vận động mạnh... để quá trình điều trị bệnh được thuận lợi và có kết quả nhanh.

Sản phẩm nấm lim xanh điều trị hiệu quả bệnh gan nhiễm mỡ của Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước không được bày bán tự do trên thị trường mà chỉ được bán tại các nhà thuốc được công ty ủy quyền. Do vậy, người dùng nên tới các địa điểm bán thuốc của Công ty để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.

Tags: ,

1 Responses to “Gan nhiễm mỡ điều trị bằng nấm lim xanh”

Unknown said...
17 July 2014 at 01:28

o


Post a Comment

nam lim xanh | nấm lim xanh | nấm lim xanh tiên phước | nấm linh chi việt nam | giá nấm lim xanh | công dụng của nấm lim xanh | nam lim xanh tien phuoc | công dụng nấm lim xanh | tác dụng của nấm lim xanh | công dụng nấm lim xanh | nấm lim xanh chữa bệnh | nấm lim xanh chữa bệnh ung thư| nấm lim xanh chữa ung thư |