Friday 4 July 2014

Giá bán nấm lim xanh Tiên Phước chính hãng


Nam lim xanh hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đã khiến nhiều người lợi dụng, đẩy giá nấm lim xanh Tiên Phước lên cao hơn giá trị thực của nó.


Như chúng ta đã biết, nấm lim xanh có tên khoa học là Garnodema Lucidum, là loại nấm đặc hữu chỉ phát triển trên thân cây lim đã chết. Hơn nữa theo khảo sát của các nhà khoa học thì loại nấm này chỉ xuất hiện ở một số khu rừng nguyên sinh của một số quốc gia trong khu vực Châu Á, trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, cũng chỉ có cánh rừng nguyên sinh phía Nam Lào, Rừng Trường Sơn, rừng Tây Nguyên hay rừng Tiên Phước-Quảng Nam là còn sự xuất hiện của nấm lim xanh. 

nam lim xanh tien phuoc

Nấm lim xanh ngày càng trở nên khan hiếm không những bởi tác dụng dược liệu mà còn vì diện tích rừng nguyên sinh bị lâm tặc tàn phá nghiêm trọng. Sự khan hiếm nguồn nấm lim xanh, đặc biệt là nấm lim được thu hái tại vùng Tiên Phước (Quảng Nam)- địa phương được xác định là có khí hậu và thổ nhưỡng phù hợp cho sự phất triển của nấm lim, cho nguồn nấm tự nhiên có hàm lượng dược chất cao hơn hẳn nấm tại những địa phương khác của Việt Nam đã khiến giá nấm lim xanh Tiên Phước bị đẩy lên cao hơn so với giá trị của nó.

Không chỉ bị đẩy giá lên cao, chất lượng của những cây nấm được bán trôi nổi tại Tiên Phước và các địa phương khác với danh nghĩa nấm lim xanh Tiên Phước cũng không được kiểm định. Thực tế đã có nhiều trường hợp vì dùng nấm lim giả mà tình trạng bệnh tình thêm nặng hoặc có trường hợp mua phải nấm dại, nấm có chứa độc giả danh nấm lim xanh Tiên Phước dẫn đến nguy hiểm cho tính mạng.

Hiện nay, Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước là công ty duy nhất được cấp phép khai thác nấm lim xanh tại khu rừng Tiên Phước. Sản phẩm nấm lim xanh Tiên Phước của công ty không chỉ được chế biến từ nguồn nguyên liệu nấm lim tốt nhất được thu hái tại Quảng Nam, sản phẩm còn được chế biến theo bài thuốc gia truyền Thanh thiết bảo sinh. Nhờ đó các độc tố trong nấm được loại bỏ hết, các thành phần dược chất được làm giàu, tăng khả năng, hiệu quả chữa trị cho người sử dụng. 

Các nhà khoa học hàng đầu của nước ta cũng như các nhà khoa học của Mỹ đã chứng minh nấm lim xanh chưa qua chế biến sẽ chứa hàm lượng độc tố gây hại cho sức khỏe cũng như hiệu quả chữa trị không cao. Vì vậy nấm lim xanh Tiên Phước của công ty Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước là sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe.

Sử dụng sản phẩm nấm lim xanh Tiên Phước qúy vị không chỉ được sử dụng nguồn nấm lim Tiên Phước chính hãng, chất lượng cao mà còn được bảo đảm về giá cả. Công ty luôn cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất tới người tiêu dùng với giá cả bảo đảm lợi ích của người tiêu dùng, đảm bảo người tiêu dùng được sử dụng nấm lim xanh chính hãng với đúng giá trị của nó.

Giá từng sản phẩm nấm lim xanh của công ty đều được niêm yết tại danh sách các đại lý được công ty ủy quyền bán sản phẩm.

Tên sản phẩm
Giá
Đơn vị
Nấm lim xanh Tiên Phước loại nguyên cây
1.100.000 VNĐ
hộp 500g
Nấm lim xanh Tiên Phước thái lát loại tốt
1.650.000 VNĐ
hộp 500g
Nấm lim xanh Tiên Phước chế biến theo bài thuốc Thanh Thiết bảo sinh
2.000.000 VNĐ
hộp 500g


Để đảm bảo lợi ích của mình, tránh mua phải nấm giả, nấm kém chất lượng, tránh tình trạng bị bóp chẹt về giá cả, quý vị vui lòng đến đúng các đại lý, cửa hàng dược phẩm được ủy quyền của công ty.

Nội dung được đăng ký bản quyền, khi sử dụng lại vui lòng ghi rõ nguồn bài viêt: http://gianamlimxanh24h.blogspot.com/2014/07/gia-ban-nam-lim-xanh-tien-phuoc-chinh-hang.html

Có thể bạn quan tâm: Nấm lim xanh Tiên Phước phòng ngừa ung thư vú hiệu quả


Từ khóa gợi ý:

nam lim xanh
giá nấm lim xanh
gia nam lim xanh
giá nấm lim xanh tiên phước
bán nấm lim xanh

Tags: ,

0 Responses to “Giá bán nấm lim xanh Tiên Phước chính hãng”

Post a Comment

nam lim xanh | nấm lim xanh | nấm lim xanh tiên phước | nấm linh chi việt nam | giá nấm lim xanh | công dụng của nấm lim xanh | nam lim xanh tien phuoc | công dụng nấm lim xanh | tác dụng của nấm lim xanh | công dụng nấm lim xanh | nấm lim xanh chữa bệnh | nấm lim xanh chữa bệnh ung thư| nấm lim xanh chữa ung thư |