Friday 30 May 2014

Nấm lim xanh tăng cường hệ miễn dịch


Beta glucan có rất nhiều trong các loại nấm dược liệu, đặc biệt là nấm lim xanh. Chất này kích thích và huy động tế bào miễn dịch như là các đại thực bào và tế bào tiêu diệt tự nhiên.


Nấm dược liệu đang được sử dụng phổ biến như một loại thảo dược thay thế cho các phương pháp chữa trị của Tây y bởi công dụng mà nó mang lại cho sức khỏe cũng như độ an toàn cho người sử dụng. Nấm dược liệu có nhiều đặc tính tốt cho sức khỏe, đặc biệt là khả năng tăng cường hệ miễn dịch.


Hệ thống miễn dịch của chúng ta bảo vệ chúng ta chống lại nhiễm trùng, sự xâm hại của các virus, vi khuẩn gây bệnh tật bằng cách xác định và tiêu diệt mầm bệnh và tế bào khối u trước khi chúng gây hại cho cơ thể.

nam lim xanh

 Hệ thống miễn dịch sẽ hoạt động giúp loại bỏ các độc tố, phát hiện các vấn đề phát sinh từ virus và các tế bào, phân biệt giữa các tế bào khỏe mạnh và tế bào có nguy cơ gây bệnh. Nói cách khác, hệ thống miễn dịch là một hệ thống phức tạp đảm nhiệm chức năng chăm sóc cơ thể, đảm bảo cơ thể được khỏe mạnh.

Hệ thống miễn dịch quan trọng như vậy, vậy làm thế nào để hệ thống miễn dịch của chúng ta có thể hoạt động hiệu quả, giúp cơ thể chúng ta khỏe mạnh ? Đây thực sự không phải là một câu hỏi dễ. Trước hết chúng ta cần giữ cơ thể sạch sẽ cả bên ngoài và bên trong, đó là yếu tố rất quan trọng . Đó là lý do tại sao thỉnh thoảng làm sạch ruột cũng có thể rất có lợi. 

Bạn cũng nên duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học, cân bằng và chắc chắn rằng cơ thể chúng ta được  cung cấp tất cả các vitamin và khoáng chất cần thiết. Hầu hết cơ thể chúng ta không được cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết từ nguồn thực phẩm hàng ngày - ngay cả khi chúng ta ăn thực phẩm không chế biến, nhiều trái cây và rau quả.

Beta glucan trong nấm dược liệu-nấm lim xanh tăng cường miễn dịch:


Hầu hết chúng ta dựa vào các loại vitamin tổng hợp và đặc biệt là vitamin C,  vitamin D để tăng cường hệ thống miễn dịch. Các bác sĩ khuyến cáo rằng  việc bổ sung vitamin C, D là rất cần thiết cho hệ miễn dịch.

Gần đây, nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất Beta glucan – hợp chất có nhiều trong một số loại nấm dược liệu, đặc biệt là nấm lim xanh Ganoderma lucidum... có tiềm năng trở thành hợp chất quan trọng hàng đầu giúp tăng cường hệ miễn dịch. 

Beta glucan là những polysaccharides được xác định có đặc tính tăng cường hệ miễn dịch và khả năng chống lại sự hình thành của các khối u. Chúng cũng mang lại những lợi ích khác cho sức khỏe bao gồm khả năng làm giảm mức cholesterol và glucose trong máu, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

Beta glucan có rất nhiều trong các loại nấm dược liệu, đặc biệt là nấm lim xanh. Chất này kích thích và huy động tế bào miễn dịch như là các đại thực bào và tế bào tiêu diệt tự nhiên. Hợp chất Beta glucan điều hòa các tế bào miễn dịch, một hoạt tính quan trọng, cần thiết trong việc phòng ngừa và điều trị ung thư. 

Cũng giống như Vitamin C và vitamin D, beta glucan trong nấm lim xanh không trực tiếp điều trị hoặc tác động lên tế bào, cơ quan bị bệnh . Nhưng nó có khả năng để thúc đẩy phản ứng miễn dịch của cơ thể. Một số nghiên cứu cho thấy rằng sử dụng nam lim xanh tien phuoc có thể thúc đẩy sự sản xuất các  tế bào tiêu diệt tự nhiên trong cơ thể hơn 1000 lần chỉ trong một vài ngày.

Các bác sĩ, nhà khoa học khuyến cáo thực phẩm hàng ngày không cung cấp đủ chất cho hệ miễn dịch làm việc hiệu quả, vì vậy chúng ta nên sử dụng nấm lim xanh để bổ sung lượng beta glucan cần thiết cho cơ thể, giúp cải thiện và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Nội dung được đăng ký bản quyền, khi sử dụng lại vui lòng ghi rõ nguồn: Nấm lim xanh tăng cường hệ miễn dịch.


Từ khóa gợi ý google: 
nấm lim xanh
tác dụng của nấm lim xanh

Tags: , , ,

0 Responses to “Nấm lim xanh tăng cường hệ miễn dịch”

Post a Comment

nam lim xanh | nấm lim xanh | nấm lim xanh tiên phước | nấm linh chi việt nam | giá nấm lim xanh | công dụng của nấm lim xanh | nam lim xanh tien phuoc | công dụng nấm lim xanh | tác dụng của nấm lim xanh | công dụng nấm lim xanh | nấm lim xanh chữa bệnh | nấm lim xanh chữa bệnh ung thư| nấm lim xanh chữa ung thư |